Quy trình mua hàng:
Qua các kênh truyền thông của chúng tôi, khách hàng có thể biết đến sản phẩm/dịch vụ mà BizPub.vn cung cấp. Các kênh truyền thông chính thức của chúng tôi bao gồm:
[Ngoài các kênh chính thức trên đây, chúng tôi không truyền thông trên bất kì một kênh nào khác. Quý khách lưu ý để tránh bị lừa bởi các kênh giả mạo BizPub]
Website là nơi chúng tôi cung cấp thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm dịch vụ. Sau khi đã tìm hiểu kĩ, khách hàng cần thực hiện đặt hàng trực tiếp trên website bizpub.vn. Ở bước này, khách hàng sẽ chưa phải thanh toán bất kì khoản phí nào. Thay vào đó, chúng tôi yêu cầu khách hàng cung cấp chi tiết thông tin về nhu cầu liên quan của quý khách về sản phẩm dịch vụ muốn đặt mua.
Sau khi đặt hàng, đội ngũ tư vấn của BizPub.vn sẽ trao đổi để làm rõ nhu cầu của mỗi khách hàng. Ở bước này, chúng tôi sẽ giúp khách hàng nhận diện đúng vấn đề và cụ thể hóa nhu cầu, đồng thời chia sẻ thêm thông tin và giải pháp cho việc giải quyết vấn đề của khách hàng dựa trên phương pháp độc quyền của chúng tôi. Các chương trình của chúng tôi được thiết kế cho từng cá nhân dựa trên những thông tin mà chúng tôi thu nhận được cũng như mong muốn của mỗi người. Để có được giải pháp phù hợp nhất, chúng tôi yêu cầu khách hàng chia sẻ thẳng thắn và rõ ràng những thông tin cần thiết liên quan đến chương trình.
Dựa trên kết quả tư vấn, bizpub.vn và khách hàng thống nhất các nội dung hoạt động, cách thức triển khai cũng như chi phí cuối cùng của gói dịch vụ.
Sau khi khách hàng đồng ý với các đề xuất trong quá trình tư vấn, nhân viê của chúng tối sẽ hướng dẫn các thủ tục thanh toán và thỏa thuận hợp đồng dịch vụ để chuyển sang giai đoạn tiếp theo - triển khai dịch vụ.
Sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán và kí hợp đồng dịch vụ. Chúng tôi sẽ cung cấp nguồn tài nguyên, phương tiện và sự hướng dẫn cần thiết để quá trình triển khai dịch vụ được diễn ra hiệu quả. Dịch vụ của Bizpub.vn được chuyển giao thông qua hệ thống quản lý khách hàng trên website; đồng thời chúng tôi sẽ thiết lập các hệ thống tương tác với khách hàng thông qua các công cụ hỗ trợ mạnh mẽ dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất. Mọi hoạt động trong quá trình triển khai sẽ được nhóm hỗ trợ của chúng tôi bao gồm: cán bộ chăm sóc khách hàng; kĩ thuật viên; chuyên gia học tập cùng đồng hành với từng khách hàng.
Kết thúc quá trình đồng hành, đội ngũ chuyên gia của Bizpub.vn và từng khách hàng sẽ tổ chức đánh giá kết quả của toàn bộ quá trình. Căn cứ để thực hiện đánh giá dựa trên hợp đồng dịch vụ, hợp đồng học tập đã thống nhất trước đó. Kết quả đánh giá là căn cứ để chúng tôi đề xuất những hành động tiếp theo giúp khách hàng tiếp tục phát huy những thành quả tích cực trong quá trình đồng hành và lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị đó cho doanh nghiệp mình. Với những khách hàng sử dụng dịch vụ trong dài hạn, sẽ được chúng tôi chuyển tiếp sang hành trình phát triển tiếp theo để tiếp tục đồng hành.