Workingtime: 24/7
TỰ HỌC
TỰ HỌC Là triết lý và phương pháp chúng tôi sử dụng trong tất cả các chương trình
CHỦ ĐỘNG
CHỦ ĐỘNG Là yêu cầu bắt buộc với mọi tối tượng tham dự chương trình của chúng tôi
ĐỒNG KIẾN TẠO
ĐỒNG KIẾN TẠO Là cách thức chúng tôi xây dựng và phát triển các nội dung của mình
HỆ THỐNG
HỆ THỐNG Sự nhất quán và liên kết chặt chẽ giữa các nội dung là đặc trưng của chúng tôi

Vấn đề quản trị

Chiến lược quản trị mục tiêu theo OKRs

OKRs đã giúp chúng tôi tăng trưởng gấp 10 lần, gấp nhiều lần. Nó đã giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh táo bạo điên cuồng của mình là 'sắp xếp thông tin của thế giới' thậm chí có thể đạt được. Nó đã giữ cho chúng tôi đi đúng lúc và đúng hướng vào những thời điểm quan trọng nhất. Theo lời Larry Page, Đồng sáng lập Google   Khung chiến lược OKRs (O: Objective (Mục tiêu); KR: Key Result (kết quả... Xem thêm

Những sai lầm khiến việc chuyển đổi của doanh nghiệp thất bại

Trong những năm qua, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều công ty cố gắng biến mình thành những đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên thị trường. Bao gồm những tổ chức lớn hàng đầu thế giới (như Facebook) hay các công ty nhỏ hơn tại Việt Nam (như FPT); có công ty vươn lên dẫn đầu (như Tiktok) cũng có những công ty gục ngã trên chiến trường như (Silicon Valley Bank). Những nỗ lực này đã được... Xem thêm

Tại sao các kế hoạch chuyển đổi không tạo ra sự thay đổi?

Vào những năm 1980, tổng giám đốc mới của một ngân hàng quốc tế lớn có tên là U.S.Financial đã công bố một nỗ lực thay đổi toàn bộ công ty. Giám đốc điều hành đã tổ chức một cuộc họp rút gọn với 15 lãnh đạo hàng đầu của mình, nơi họ xem xét kỹ lưỡng mục đích và văn hóa của Ngân hàng. Anh ấy đã công bố một tuyên bố về sứ mệnh và thuê một phó chủ... Xem thêm