ĐÃ LÀ DOANH NHÂN - PHẢI BIẾT TỰ HỌC
Hotline: 0342.859.802
TỰ HỌC
TỰ HỌC Là triết lý và phương pháp chúng tôi sử dụng trong tất cả các chương trình
CHỦ ĐỘNG
CHỦ ĐỘNG Là yêu cầu bắt buộc với mọi tối tượng tham dự chương trình của chúng tôi
ĐỒNG KIẾN TẠO
ĐỒNG KIẾN TẠO Là cách thức chúng tôi xây dựng và phát triển các nội dung của mình
HỆ THỐNG
HỆ THỐNG Sự nhất quán và liên kết chặt chẽ giữa các nội dung là đặc trưng của chúng tôi

Marketing #03: Điều gì làm thay đổi Marketing hiện đại?

14/10/2022 | Đăng bởi: BizPub.vn

Những sự thay đổi của xã hội, đặc biệt tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 làm thay đổi mạnh mẽ hoạt động Marketing.
Vậy, Marketing 4.0 bị chi phối bởi những động lực chính nào? Chúng có khả năng thay đổi như thế nào trong tương lai? Những xu hướng hoặc lực lượng chính nào khác có thể ảnh hưởng đến hoạt động marketing?


Có 3 lực lượng chính dẫn dắt Marketing 4.0:
(1) Người tiêu dùng ngày càng có thể tham gia nhiều hơn vào hoạt động marketing và hoạt động marketing hợp tác được kích hoạt bởi những tiến bộ công nghệ và việc áp dụng công nghệ rộng rãi. 
Điều này sẽ tiếp tục tạo ra những cơ hội mới, khi công nghệ cải thiện khả năng của các công ty trong việc chia sẻ thông tin và quản lý mối quan hệ với khách hàng, bao gồm cả việc tùy chỉnh các tương tác. 
(2) Toàn cầu hóa đã làm cho các quốc gia ngày càng đa văn hóa và đã thay đổi sự đổi mới và phát triển sản phẩm, khi các công ty áp dụng các bài học từ quốc gia này sang quốc gia khác. 
(3) Sự trỗi dậy của một xã hội sáng tạo là một xu hướng lớn thứ ba. Người tiêu dùng được trao quyền thông qua công nghệ và sẽ liên tục phát triển các sản phẩm sáng tạo và tham gia theo cách cho phép các hàng hóa khác biệt riêng. 


Ngoài ra, một số xu hướng và lực lượng khác có thể ảnh hưởng đến hoạt động marketing 4.0 bao gồm:
(1) Trách nhiệm xã hội: thứ hai là tư nhân chịu trách nhiệm nhiều hơn trong việc cải thiện điều kiện sống và các doanh nghiệp đã nâng cao vai trò trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Tính bền vững ngày càng quan trọng đối với khách hàng và công ty.
(2) Khả năng tiêu dùng mới: Người tiêu dùng được trao quyền thông qua công nghệ, như truyền thông xã hội và thông qua thông tin, truyền thông và tính di động được mở rộng
(3) Những thay đổi của công ty: Công nghệ cũng đã thay đổi cách các công ty cung cấp giá trị, cũng như thay đổi các kênh, tăng cường cạnh tranh, phân mảnh truyền thông và trách nhiệm marketing
(4) Sự thay đổi về văn hóa xã hội: Dân số ở Hoa Kỳ đang già đi và ngày càng trở nên đa dạng. Các thị trường mới nổi sẽ trở nên quan trọng hơn trong thập kỷ tới.

BizPub.vn
 

Gửi bình luận: