ĐÃ LÀ DOANH NHÂN - PHẢI BIẾT TỰ HỌC
Hotline: 0342.859.802
TỰ HỌC
TỰ HỌC Là triết lý và phương pháp chúng tôi sử dụng trong tất cả các chương trình
CHỦ ĐỘNG
CHỦ ĐỘNG Là yêu cầu bắt buộc với mọi tối tượng tham dự chương trình của chúng tôi
ĐỒNG KIẾN TẠO
ĐỒNG KIẾN TẠO Là cách thức chúng tôi xây dựng và phát triển các nội dung của mình
HỆ THỐNG
HỆ THỐNG Sự nhất quán và liên kết chặt chẽ giữa các nội dung là đặc trưng của chúng tôi

Giáo trình Kinh doanh số & Thương mại điện tử (Digital Business and E-Commerce management) (Giáo trình (6&7E); Courseware (7E))

Hình thức Bộ học liệu
Đối tượng Learn, Research,Teach
Ngôn ngữ English
Chia sẻ
299.000₫ 1.000.000₫
- 70%

Điểm nổi bật

45 giờ tiêu chuẩn;
10 file bài giảng;
  • 318 slides lecture;
  • 152 instructor manual & tesbank...
  • 02 giáo trình, 01 reading
  • 07 case study & teachingnote

Thiết kế nội dung

Các mục tiêu chính

Kiến thức bao quát, cập nhật, chính thống về kinh doanh số và thương mại điện tử theo chuẩn quốc tế

Giáo trình được sử dụng rộng rãi trong hoạt động giảng dạy tại các trường kinh doanh hàng đầu thế giới: Harvard, Stanford, Colombia, Tuck,...

Bao gồm đầy đủ các tài nguyên theo đóng gói của nhà xuất bản, cùng với các Case Study cập nhật theo chủ đề tại HBSP và Việt Nam

Dành cho giảng viên đại học, thạc sĩ, nghiên cứu sinh, nhà nghiên cứu (nghiên cứu & giảng dạy)

Dành cho lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp (học tập & ứng dụng)

Dành cho người quan tâm tới các nội dung về quản trị kinh doanh theo chuẩn quốc tế (du học MBA tại chỗ) 

Các hoạt động
1Giáo trình; Sách tham khảo; Readings; Case & TN 

01 E-Textbook; 03 E-Book; 01 Reading; 07 Case & TN

  • E-Textbook
  • E-Book
  • Reading
  • Case & TN
2Chapter 1 (7E): Introduction to digital business free

24(s) lecture slide; 17(p) instructor manuals & test bank

  • Lecture slides View 
  • Instructor manuals & test bank View 
3Chapter 2: Opportunity analysis for Digital Business and E-Commerce

23(s) lecture slide; 14(p) instructor manuals & test bank

  • Lecture slides view 
  • Instructor manuals & test bank view 
4Chapter 3: Managing digital business infrastructure

18(s) lecture slide; 13(p) instructor manuals & test bank

  • Lecture slides 
  • Instructor manuals & test bank 
5Chapter 4: Key issues in the digital environment

29(s) lecture slide; 13(p) instructor manuals & test bank

  • Lecture slides 
  • Instructor manuals & test bank
6Chapter 5: Digital business strategy

35(s) lecture slide; 15(p) instructor manuals & test bank

  • Lecture slides 
  • Instructor manuals & test bank 
7Chapter 6: Supply chain and Demand

23(s) lecture slide; 22(p) instructor manuals & test bank

  • Lecture slides
  • Instructor manuals & test bank
8Chapter 7: Digital marketing

61(s) lecture slide; 14(p) instructor manuals & test bank

  • Lecture slides 
  • Instructor manuals & test bank
9Chapter 8: Customer Relationship Management

28(s) lecture slide; 13(p) instructor manuals & test bank

  • Lecture slides 
  • Instructor manuals & test bank
10Chapter 9: Customer experience and service design

53(s) lecture slide; 16(p) instructor manuals & test bank

  • Lecture slides 
  • Instructor manuals & test bank 
11Chapter 10: Managing Digital Business Transformation and Growth Hacking

24(s) lecture slide; 15(p) instructor manuals & test bank

  • Lecture slides 
  • Instructor manuals & test bank
Instructor
Dave Chaffey
  • Co-founder of SmartInsights.com
  • One of 50 marketing 'gurus' worldwide who have shaped the future of Marketing.
  • Helped tens of thousands of businesses improve their Digital Marketing through his bestselling books, workshops and consulting
David Edmundson-Bird
  • Principal Lecturer in Digital Marketing & Enterprise at Manchester Metropolitan University
  • Trustee of The Educational Trust
  • Board of international arts organisation FutureEverything
Tanya Hemphill
  • Level 6 verifier for the Chartered Institute of Marketing, to help ensure qualification standards. 
  • Professional Diploma in Digital Marketing, Digital Marketing Institute
  • Expert Guide to Growth Hacking (2019), published by SmartInsights.com
Feedback
Question

Tự học nội dung này như thế nào?

Cần đăng kí mua nội dung và thực hiện theo hướng dẫn của BizPub.vn. 

Tôi muốn đăng kí mua nội dung phải làm như thế nào?

Bạn có thể tự đặt hàng trên website. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline/Zalo/Fanpage/LinkedIn. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ phản hồi và hướng dẫn.

Các nội dung tự học có những hoạt động gì?

Nội dung của BizPub.vn có đa dạng các hoạt động hỗ trợ cho việc tự học hiệu quả, bao gồm: Hướng dẫn Tự học; Tự nghiên cứu học liệu; Phản hồi; Thảo luận; Trao đổi 1-1; Hướng dẫn thực hành....

Có thể trao đổi với người hướng dẫn không?

BizPub.vn luôn có người hướng dẫn chuyên môn đối với các nội dung để hỗ trợ mọi vướng mắc của người học liên quan đến nội dung.     

Có thể trao đổi với các thành viên khác không?

Mỗi chủ đề đều được chúng tôi tạo nhóm và được điều phối bởi BizPub.vn để đảm bảo những tương tác thường xuyên và hiệu quả. 

Sử dụng nội dung đã mua như thế nào?

Sau khi đặt mua nội dung, đội ngũ BizPub.vn sẽ hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng nội dung.

Có thể xem nội dung được bằng những thiết bị nào?

Người sử dụng nội dung có thể tự học bằng hầu hết các thiết bị có màn hình và kết nối internet. Thiết bị phù hợp nhất là Desktop.

CÁC NỘI DUNG GỢI Ý

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp
Khóa học

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp

18 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn
Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)
Khóa học

Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)

Quản lý Con người
2.000.000₫ 4.000.000₫

Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)

05 Harvard Case study 05 giờ huấn luyện 1-1 01 bộ công cụ thực hành Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn
Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp
Khóa học

Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp

05 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
60 giờ tự học có hướng dẫn
Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp
Khóa học

Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp

05 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn