ĐÃ LÀ DOANH NHÂN - PHẢI BIẾT TỰ HỌC
Hotline: 0342.859.802
TỰ HỌC
TỰ HỌC Là triết lý và phương pháp chúng tôi sử dụng trong tất cả các chương trình
CHỦ ĐỘNG
CHỦ ĐỘNG Là yêu cầu bắt buộc với mọi tối tượng tham dự chương trình của chúng tôi
ĐỒNG KIẾN TẠO
ĐỒNG KIẾN TẠO Là cách thức chúng tôi xây dựng và phát triển các nội dung của mình
HỆ THỐNG
HỆ THỐNG Sự nhất quán và liên kết chặt chẽ giữa các nội dung là đặc trưng của chúng tôi

Giáo trình Quản trị chiến lược (Crafting & Excecuting Strategy) (Giáo trình: 20E; Courseware: 22E)

Hình thức Bộ học liệu
Đối tượng Learn, Research,Teach
Ngôn ngữ English
Chia sẻ
299.000₫ 500.000₫
- 40%

Điểm nổi bật

90 giờ tiêu chuẩn;
12 file bài giảng;
  • 523 slides lecture;
  • 164 instructor manual;
  • 1435 testbank;
  • 137 cases & teaching note...

Thiết kế nội dung

Các mục tiêu chính

Kiến thức bao quát, cập nhật, chính thống về xây dựng và thực thi Chiến lược theo chuẩn quốc tế

Giáo trình được sử dụng rộng rãi trong hoạt động giảng dạy tại các trường kinh doanh hàng đầu thế giới: Harvard, Stanford, Colombia, Tuck,...

Bao gồm đầy đủ các tài nguyên theo đóng gói của nhà xuất bản, cùng với các Case Study cập nhật theo chủ đề tại HBSP và Việt Nam

Dành cho giảng viên đại học, thạc sĩ, nghiên cứu sinh, nhà nghiên cứu (nghiên cứu & giảng dạy)

Dành cho lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp (học tập & ứng dụng)

Dành cho người quan tâm tới các nội dung về quản trị kinh doanh theo chuẩn quốc tế (du học MBA tại chỗ) 

Các hoạt động
1Giáo trình (20E): Crafting & Excecuting Strategy

Giáo trình

  • Giáo trình: Crafting & Excecuting Strategy 921 page
2CHAPTER 1 (22E): What Is Strategy and Why Is It Important? free

30(s) lecture slide; 08(p) instructor manuals; 112(q) test bank

3CHAPTER 2: Charting a Company’s Direction:  Its Vision, Mission, Objectives, and Strategy

46(s) lecture slide; 13(p) instructor manuals; 116(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
4CHAPTER 3: Evaluating a Company’s External Environment

55(s) lecture slide; 14(p) instructor manuals; 137(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
5CHAPTER 4: Evaluating a Company’s Resources, Capabilities, and Competitiveness

65(s) lecture slide; 15(p) instructor manuals; 127(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
6CHAPTER 5: The Five Generic Competitive Strategiwes

46(s) lecture slide; 13(p) instructor manuals; 120(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
7CHAPTER 6: Strengthening a  Company’s Competitive Position: Strategic Moves, Timing, and Scope of Operations

43(s) lecture slide; 16(p) instructor manuals; 114(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
8CHAPTER 7: Strategies for Competing in International Markets

40(s) lecture slide; 15(p) instructor manuals; 132(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
9CHAPTER 8: Corporate Strategy Diversification and the Multibusiness Company

64(s) lecture slide; 20(p) instructor manuals; 122(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
10CHAPTER 9: Ethics,  Corporate Social Responsibility, Environmental Sustainability, and Strategy

36(s) lecture slide; 13(p) instructor manuals; 115(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
11CHAPTER 10: Building an Organization Capable of Good Strategy Execution: People, Capabilities, and Structure

36(s) lecture slide; 14(p) instructor manuals; 113(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
12CHAPTER 11: Managing Internal Operations: Actions That Promote Good Strategy Execution

28(s) lecture slide; 11(p) instructor manuals; 115(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
13CHAPTER 12: Corporate Culture and Leadership: Keys to Good Strategy Execution

34(s) lecture slide; 12(p) instructor manuals; 112(q) test bank

  • Lecture slides
  • Testbank
  • Solution manual
  • Case & teaching note
14Cases and Teaching Note
  • case & teaching note
15Other Guide for Instructor
  • other guide
Instructor
A.J. Strickland
  • BS in Math and Physics from the University of Georgia, an MS in Industrial Management from Georgia Institute of Technology, and a PhD from Georgia State university
  • Professor of Strategic Management in the Graduate School of Business at the University of Alabama
  • Award for the Graduate School of Business, and was the recipient of the Outstanding Commitment to Teaching Award for the University of Alabama
John E. Gamble
  • University of South Alabama
  • Strategic management
  • 50 + case studies published
Margaret A. Peteraf
  • Professor of Management at the Tuck School of Business at Dartmouth College
  • Board of Governors of both the Society and the Academy of Management and as Chair of the Business Policy and Strategy Division of the Academy
  • Ph.D., M.A., and M.Phil. at Yale University
Feedback
Question

Tự học nội dung này như thế nào?

Cần đăng kí mua nội dung và thực hiện theo hướng dẫn của BizPub.vn. 

Tôi muốn đăng kí mua nội dung phải làm như thế nào?

Bạn có thể tự đặt hàng trên website. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline/Zalo/Fanpage/LinkedIn. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ phản hồi và hướng dẫn.

Các nội dung tự học có những hoạt động gì?

Nội dung của BizPub.vn có đa dạng các hoạt động hỗ trợ cho việc tự học hiệu quả, bao gồm: Hướng dẫn Tự học; Tự nghiên cứu học liệu; Phản hồi; Thảo luận; Trao đổi 1-1; Hướng dẫn thực hành....

Có thể trao đổi với người hướng dẫn không?

BizPub.vn luôn có người hướng dẫn chuyên môn đối với các nội dung để hỗ trợ mọi vướng mắc của người học liên quan đến nội dung.     

Có thể trao đổi với các thành viên khác không?

Mỗi chủ đề đều được chúng tôi tạo nhóm và được điều phối bởi BizPub.vn để đảm bảo những tương tác thường xuyên và hiệu quả. 

Sử dụng nội dung đã mua như thế nào?

Sau khi đặt mua nội dung, đội ngũ BizPub.vn sẽ hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng nội dung.

Có thể xem nội dung được bằng những thiết bị nào?

Người sử dụng nội dung có thể tự học bằng hầu hết các thiết bị có màn hình và kết nối internet. Thiết bị phù hợp nhất là Desktop.

CÁC NỘI DUNG GỢI Ý

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp
Khóa học

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp

18 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn
Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)
Khóa học

Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)

Quản lý Con người
2.000.000₫ 4.000.000₫

Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)

05 Harvard Case study 05 giờ huấn luyện 1-1 01 bộ công cụ thực hành Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn
Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp
Khóa học

Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp

05 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
60 giờ tự học có hướng dẫn
Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp
Khóa học

Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp

05 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn