ĐÃ LÀ DOANH NHÂN - PHẢI BIẾT TỰ HỌC
Hotline: 0342.859.802
TỰ HỌC
TỰ HỌC Là triết lý và phương pháp chúng tôi sử dụng trong tất cả các chương trình
CHỦ ĐỘNG
CHỦ ĐỘNG Là yêu cầu bắt buộc với mọi tối tượng tham dự chương trình của chúng tôi
ĐỒNG KIẾN TẠO
ĐỒNG KIẾN TẠO Là cách thức chúng tôi xây dựng và phát triển các nội dung của mình
HỆ THỐNG
HỆ THỐNG Sự nhất quán và liên kết chặt chẽ giữa các nội dung là đặc trưng của chúng tôi

Giáo trình Quản trị thay đổi, sáng tạo và đổi mới (Managing change, Creativity & Innovation)

Hình thức Bộ học liệu
Đối tượng Cá nhân
Ngôn ngữ English
Chia sẻ
99.000₫ 200.000₫
- 50%

Điểm nổi bật

60 giờ tiêu chuẩn
16 file bài giảng
  • 656 slides lecture;
  • 01 Giáo trình
  • 01 Bộ tài liệu tham khảo

Thiết kế nội dung

Các mục tiêu chính

Kiến thức bao quát, cập nhật, chính thống về kinh doanh số và thương mại điện tử theo chuẩn quốc tế

Giáo trình được sử dụng rộng rãi trong hoạt động giảng dạy tại các trường kinh doanh hàng đầu thế giới: Harvard, Stanford, Colombia, Tuck,...

Bao gồm đầy đủ các tài nguyên theo đóng gói của nhà xuất bản, cùng với các Case Study cập nhật theo chủ đề tại HBSP và Việt Nam

Dành cho giảng viên đại học, thạc sĩ, nghiên cứu sinh, nhà nghiên cứu (nghiên cứu & giảng dạy)

Dành cho lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp (học tập & ứng dụng)

Dành cho người quan tâm tới các nội dung về quản trị kinh doanh theo chuẩn quốc tế (du học MBA tại chỗ) 

Các hoạt động
1Giáo trình & Tài liệu tham khảo

01 Giáo trình; 01 Tài liệu tham khảo

  • Giáo trình (3RD) 327 page
  • Giáo trình: The Innovator's Dilemma 319 page
2Chapter 1: Introduction free

20(s) lecture slides

  • Lecture slides View 24 slide
3Chapter 2: The Process of Change, Creativity, and Innovation

49(s) lecture slides

  • Lecture slides
4Chapter 3: A Brief History of Management Thought in the Development of Concepts, Theories and Business Practice

48(s) lecture slides

  • Lecture slides
5Chapter 4: Classifying Theories of Organizational Change

48(s) lecture slide

  • Lecture slides
6Chapter 5: Change Management Practice: Choices, Lessons Learned, and Key Considerations

49(s) lecture slides

  • Lecture slides
7Chapter 6: Human Dimensions: Change Readiness, Time Perspectives, Communication, Power, Politics, And Resistance

90(s) lecture slides

  • Lecture slides
8Chapter 7: Conventional Change Frameworks: Planning, Diagnostics, And Sequence

43(s) lecture slides

  • Lecture slides
9Chapter 8: Od Developments And Postmodern Ideas: Dialog And Meaning

51(s) lecture slides

  • Lecture slides
10Chapter 9: The Processual Turn: Politics, Context and Time

63(s) lecture slides

  • Lecture slides
11Chapter 10: Creative Industries, Innovative Cities, and Changing Worlds

70(s) lecture slides

  • Lecture slides
12Chapter 11: The Individual: Promoting Critical Thinking

32(s) lecture slides

  • Lecture slides
13Chapter 12: The Group: Nurturing Teamwork

43(s) lecture slides

  • Lecture slides
14Chapter 13: The Leader: Promoting New Ideas at Work

25(s) lecture slides

  • Lecture slides
15Chapter 14: The Internal Environment: Orchestrating Structure, Systems, and Resources

23(s) lecture slides

  • Lecture slides
16Chapter 15: Culture: Enabling and Constraining Creative Processes at Work

18(s) lecture slides

  • Lecture slides
17Chapter 16: Conclusion

10(s) lecture slides

  • Lecture slides
Instructor
Constantine Andriopoulos
  • Professor of Innovation and Entrepreneurship, Associate Dean for Entrepreneurship and Director of the Research Centre for Innovation and Disruption at the Business School.
  • Director of Avyssos Advisors Ltd., an innovation management consultancy
Patrick Dawson
  • PhD in Industrial Sociology from the University of Southampton
  • Professor of Organizational Change at the University of Northumbria and Emeritus Professor at the University of Aberdeen
  • Publication of over 60 refereed journal articles, 14 books, 50 book chapters and numerous conference papers.
Feedback
Question

Tự học nội dung này như thế nào?

Cần đăng kí mua nội dung và thực hiện theo hướng dẫn của BizPub.vn. 

Tôi muốn đăng kí mua nội dung phải làm như thế nào?

Bạn có thể tự đặt hàng trên website. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline/Zalo/Fanpage/LinkedIn. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ phản hồi và hướng dẫn.

Các nội dung tự học có những hoạt động gì?

Nội dung của BizPub.vn có đa dạng các hoạt động hỗ trợ cho việc tự học hiệu quả, bao gồm: Hướng dẫn Tự học; Tự nghiên cứu học liệu; Phản hồi; Thảo luận; Trao đổi 1-1; Hướng dẫn thực hành....

Có thể trao đổi với người hướng dẫn không?

BizPub.vn luôn có người hướng dẫn chuyên môn đối với các nội dung để hỗ trợ mọi vướng mắc của người học liên quan đến nội dung.     

Có thể trao đổi với các thành viên khác không?

Mỗi chủ đề đều được chúng tôi tạo nhóm và được điều phối bởi BizPub.vn để đảm bảo những tương tác thường xuyên và hiệu quả. 

Sử dụng nội dung đã mua như thế nào?

Sau khi đặt mua nội dung, đội ngũ BizPub.vn sẽ hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng nội dung.

Có thể xem nội dung được bằng những thiết bị nào?

Người sử dụng nội dung có thể tự học bằng hầu hết các thiết bị có màn hình và kết nối internet. Thiết bị phù hợp nhất là Desktop.

CÁC NỘI DUNG GỢI Ý

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp
Khóa học

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp

18 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn
Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)
Khóa học

Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)

Quản lý Con người
2.000.000₫ 4.000.000₫

Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)

05 Harvard Case study 05 giờ huấn luyện 1-1 01 bộ công cụ thực hành Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn
Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp
Khóa học

Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp

05 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
60 giờ tự học có hướng dẫn
Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp
Khóa học

Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp

05 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn