ĐÃ LÀ DOANH NHÂN - PHẢI BIẾT TỰ HỌC
Hotline: 0342.859.802
TỰ HỌC
TỰ HỌC Là triết lý và phương pháp chúng tôi sử dụng trong tất cả các chương trình
CHỦ ĐỘNG
CHỦ ĐỘNG Là yêu cầu bắt buộc với mọi tối tượng tham dự chương trình của chúng tôi
ĐỒNG KIẾN TẠO
ĐỒNG KIẾN TẠO Là cách thức chúng tôi xây dựng và phát triển các nội dung của mình
HỆ THỐNG
HỆ THỐNG Sự nhất quán và liên kết chặt chẽ giữa các nội dung là đặc trưng của chúng tôi
Phát triển Hệ thống thông tin Marketing
Khóa học

Phát triển Hệ thống thông tin Marketing

Quản trị Marketing
500.000₫ 1.000.000₫

Phát triển Hệ thống thông tin Marketing

02 Harvard Case study 02 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn
Nghiên cứu Marketing
Khóa học

Nghiên cứu Marketing

Quản trị Marketing
1.000.000₫ 2.000.000₫

Nghiên cứu Marketing

08 Harvard Case study 04 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
60 giờ tự học có hướng dẫn
Chiến lược Truyền thông Marketing tích hợp
Khóa học

Chiến lược Truyền thông Marketing tích hợp

Quản trị Marketing
2.000.000₫ 4.000.000₫

Chiến lược Truyền thông Marketing tích hợp

10 Harvard Case study 06 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
90 giờ tự học có hướng dẫn
Chiến lược Thương hiệu doanh nghiệp
Khóa học

Chiến lược Thương hiệu doanh nghiệp

Quản trị Marketing
1.500.000₫ 2.000.000₫

Chiến lược Thương hiệu doanh nghiệp

08 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
60 giờ tự học có hướng dẫn

Marketing là chức năng quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp. Hoạt động Marketing trải rộng theo toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp kinh doanh; không những thế, Marketing còn cung cấp những thông tin quan trọng cho quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chức năng Marketing chịu trách nhiệm chính về 4 nhóm hoạt động:

  1. Nghiên cứu Thị trường - Khách hàng
  2. Chiến lược Bán hàng
  3. Chiến lược Thương hiệu
  4. Chiến lược Truyền thông Marketing tích hợp
Lọc