ĐÃ LÀ DOANH NHÂN - PHẢI BIẾT TỰ HỌC
Hotline: 0342.859.802
TỰ HỌC
TỰ HỌC Là triết lý và phương pháp chúng tôi sử dụng trong tất cả các chương trình
CHỦ ĐỘNG
CHỦ ĐỘNG Là yêu cầu bắt buộc với mọi tối tượng tham dự chương trình của chúng tôi
ĐỒNG KIẾN TẠO
ĐỒNG KIẾN TẠO Là cách thức chúng tôi xây dựng và phát triển các nội dung của mình
HỆ THỐNG
HỆ THỐNG Sự nhất quán và liên kết chặt chẽ giữa các nội dung là đặc trưng của chúng tôi

Chiến lược Truyền thông Marketing tích hợp

Hình thức Khóa học
Đối tượng Lãnh đạo, CMO
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Chia sẻ
2.000.000₫ 4.000.000₫
Lựa chọn gói:

Điểm nổi bật

90 giờ tự học có hướng dẫn
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
  • 10 Harvard Case study
  • 06 giờ tư vấn 1-1
  • 01 bộ công cụ quản trị
  • Hình thức học: Tự chủ

Thiết kế nội dung

Các mục tiêu chính

Kiến thức nền tảng, cập nhật, chính thống về Truyển thông marketing được ứng dụng tại các doanh nghiệp hàng đầu thế giới

Nền tảng phương pháp luận chặt chẽ được sử dụng rộng rãi trong hoạt động Giảng dạy & Tư vấn tại các trường kinh doanh hàng đầu thế giới: Harvard, Stanford, Colombia, Tuck,...

Tài nguyên phong phú từ các nguồn uy tín cùng với các Case Study cập nhật nhất theo chủ đề liên quan cung cấp bởi HBSP

Phương pháp tiếp cận toàn diện về quản trị lần đầu tiên & duy nhất tại Việt Nam

Tinh gọn, định hướng hiệu quả, sử dụng phương pháp đánh giá và đo lường ưu việt

Liên tục phản hồi, liên tục cập nhật, cá nhân hóa sự hỗ trợ trọn đời

Dành cho Nhà lãnh đạo điều hành doanh nghiệp mong muốn tiếp cận tri thức tinh hoa quản trị của nhân loại

Dành cho Nhà quản lý Marketing mong muốn phát triển nghề nghiệp theo chuẩn mực quốc tế

Các hoạt động
1Tổng quan về Truyền thông Marketing tích hợp

Bài đọc; Video; Case Study; Thực hành

  • Truyền thông Marketing là gì?
  • Vai trò của truyền thông Marketing trong doanh nghiệp
  • Nguyên tắc quan trọng cần nắm rõ trong truyền thông Marketing
  • Truyền thông Marketing tích hợp
  • Thực hành
2Quảng cáo

Bài đọc; Video; Case Study; Thực hành

  • Xác định mục tiêu Quảng cáo
  • Quyết định ngân sách quảng cáo
  • Xác định thông điệp quảng cáo
  • Lựa chọn phương tiện quảng cáo
  • Đánh giá hiệu quả quảng cáo
  • Thực hành
3Xúc tiến bán hàng

Bài đọc; Video; Case Study; Thực hành

  • Xác định mục tiêu xúc tiến
  • Lựa chọn công cụ xúc tiến
  • Xây dựng chương trình xúc tiến bán hàng
  • Thực hiện và đánh giá chương trình xúc tiến bán hàng
  • Thực hành
4Sự kiện và trải nghiệm

Bài đọc; Video; Case Study; Thực hành

  • Chương trình tài trợ
  • Tạo trải nghiệm
  • Đo lường và đánh giá
  • Thực hành
5Quan hệ công chúng

Bài đọc; Video; Case Study; Thực hành

  • Quan hệ báo chí
  • Ra mắt sản phẩm mới
  • Truyền thông doanh nghiệp
  • Vận động hành lang
  • Thực hành
6Digital Marketing

Bài đọc; Video; Case Study; Thực hành

  • Ưu và nhược điểm của truyền thông marketing số
  • Các phương tiện truyền thông kĩ thuật số
  • Truyền thông xã hội
  • Truyền thông di động
  • Marketing lan truyền
  • Thực hành
7Marketing trực tiếp và Marketing cá nhân

Bài đọc; Video; Case Study; Thực hành

  • Email Marketing
  • Catalog Marketing
  • Tele Marketing
  • Người đại diện bán hàng
  • Thực hành
8Tổ chức thực hiện chương trình truyền thông Marketing tích hợp

Bài đọc; Video; Case Study; Thực hành

  • Quy trình triển khai
  • Xác định mục tiêu
  • Thiết kế truyền thông marketing tích hợp
  • Thực hiện truyền thông marketing tích hợp
  • Thực hành
9Đánh giá hoạt động truyền thông Marketing tích hợp

Bài đọc; Video; Case Study; Thực hành

  • Nhận thức
  • Chuyển đổi
  • Hài lòng
  • Thực hành
10Truyền thông Marketing tích hợp trong SME & Startup

Bài đọc; Video; Case Study; Thực hành

  • Hiểu rõ đặc thù SME & Startup
  • Nguyên tắc thực hiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong SME & Startup
  • Các chiến lược truyền thông marketing tích hợp trong SME & Startup
  • Thực hành
Instructor
BizPub.vn
  • Giúp nhà lãnh đạo nhận rõ con đường doanh nhân
  • Cung cấp tri thức quản trị chuẩn B-School
  • Cập nhật liên tục thực tiễn quản trị tốt trên thế giới
  • Kiến tạo văn hóa tự học của doanh nhân Việt Nam 
Feedback
Question

Tự học nội dung này như thế nào?

Cần đăng kí mua nội dung và thực hiện theo hướng dẫn của BizPub.vn. 

Tôi muốn đăng kí mua nội dung phải làm như thế nào?

Bạn có thể tự đặt hàng trên website. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline/Zalo/Fanpage/LinkedIn. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ phản hồi và hướng dẫn.

Các nội dung tự học có những hoạt động gì?

Nội dung của BizPub.vn có đa dạng các hoạt động hỗ trợ cho việc tự học hiệu quả, bao gồm: Hướng dẫn Tự học; Tự nghiên cứu học liệu; Phản hồi; Thảo luận; Trao đổi 1-1; Hướng dẫn thực hành....

Có thể trao đổi với người hướng dẫn không?

BizPub.vn luôn có người hướng dẫn chuyên môn đối với các nội dung để hỗ trợ mọi vướng mắc của người học liên quan đến nội dung.     

Có thể trao đổi với các thành viên khác không?

Mỗi chủ đề đều được chúng tôi tạo nhóm và được điều phối bởi BizPub.vn để đảm bảo những tương tác thường xuyên và hiệu quả. 

Sử dụng nội dung đã mua như thế nào?

Sau khi đặt mua nội dung, đội ngũ BizPub.vn sẽ hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng nội dung.

Có thể xem nội dung được bằng những thiết bị nào?

Người sử dụng nội dung có thể tự học bằng hầu hết các thiết bị có màn hình và kết nối internet. Thiết bị phù hợp nhất là Desktop.

CÁC NỘI DUNG GỢI Ý

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp
Khóa học

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Dẫn dắt Sự thay đổi trong doanh nghiệp

18 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn
Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)
Khóa học

Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)

Quản lý Con người
2.000.000₫ 4.000.000₫

Lãnh đạo đích thực (Authentic Leadership)

05 Harvard Case study 05 giờ huấn luyện 1-1 01 bộ công cụ thực hành Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn
Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp
Khóa học

Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Tạo dựng nền tảng Văn hóa doanh nghiệp

05 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
60 giờ tự học có hướng dẫn
Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp
Khóa học

Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp

Lãnh đạo Chiến lược
2.000.000₫ 4.000.000₫

Thiết lập Triết lý - Sứ mệnh - Giá trị - Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp

05 Harvard Case study 05 giờ tư vấn 1-1 01 bộ công cụ quản trị Hình thức học: Tự chủ
Khóa học
01 dự án thực tế ứng dụng bài học
30 giờ tự học có hướng dẫn